• Danh mục
  • Sản phẩm
  • Bảng giá

Giới thiệu

Dịch vụ chính phủ điện tử

Trong những năm qua, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) của nước ta đã có bước những phát triển vượt bậc, góp phần nâng cao hiệu quả trong quản lý nhà nước và phát triển kinh tế - xã hội. Xây dựng một Chính quyền điện tử được coi là bước đột phá quan trọng trong cải cách hành chính của cơ quan nhà nước.

Chính quyền điện tử là chính quyền ứng dụng công nghệ thông tin. Với Chính quyền điện tử, Người dân - Doanh nghiệp được các cơ quan chính quyền cung cấp thông tin, cung cấp dịch vụ nhanh hơn, thuận tiện hơn. Làm tăng hiệu quả làm việc, tính minh bạch trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.

iNet Solutions là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp ứng dụng nền tảng và các phần mềm chất lượng. Công ty hiện đã và đang đồng hành, hợp tác với nhiều cơ quan, đơn vị nhà nước trong việc đẩy mạnh phát triển công nghệ thông tin, triển khai ứng dụng phần mềm vào hoạt động quản lý, cũng như công tác xây dựng Đảng.

Trong quá trình triển khai xây dựng nền tảng ứng dụng, dịch vụ Chính phủ điện tử nhiều đơn vị đã có sự phát triển vượt bậc về chỉ số CNTT góp phần xây dựng đô thị thông minh, hiện đại, bền vững.

iNet Solutions đã hoàn thành triển khai xây dựng nền tảng, dịch vụ Chính quyền điện tử gồm các phần mềm:

I. Hệ thống, nền tảng ứng dụng chính phủ số (Core Platform)

STTLogo phần mềmTên phần mềm/ hệ thốngMô tả
1Cổng thông tin điện tử

Cổng thông tin điện tử (đã bao gồm các cổng con cho các cấp và Sở Ban Ngành) (Portal)

Cổng thông tin nghiệp vụ hay còn gọi là Cổng thông tin điện tử được xây dựng nhằm tạo nên một đầu mối tập trung thông tin và dịch vụ (hành chính công một cửa giao tiếp với người dân) và cung cấp các thông tin trực tuyến phục vụ cho toàn thể người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong Tỉnh

2Hệ thống một cửa điện tử

Hệ thống thông tin giải quyết TTHC

Onegate Platform OP là giải pháp một cửa điện tử được phát triển đáp ứng cho các cơ quan cấp Tỉnh, Thành phố, Quận/Huyện, và khối các cơ quan khối Phường/ Xã trong việc triển khai hành chính một cửa, một cửa liên thông tại các đơn vị mình quản lý. Cổng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 cho phép công dân, tổ chức điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ (Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả)

2.1

Nền tảng dịch vụ tương tác với công dân, doanh nghiệp như tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả (Onegate Platform)

Onegate Platform OP là giải pháp một cửa điện tử được phát triển đáp ứng cho các cơ quan cấp Tỉnh, Thành phố, Quận/Huyện, và khối các cơ quan khối Phường/ Xã trong việc triển khai hành chính một cửa, một cửa liên thông tại các đơn vị mình quản lý

2.2

Nền tảng xử lý hồ sơ nghiệp vụ hành chính công (Public Sector Process Platform)

Cổng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 cho phép công dân, tổ chức điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ (Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả)

2.3

Hệ thống kiểm soát thủ tục hành chính và đánh giá, chấm điểm mức độ hài lòng dùng cho toàn tỉnh, huyện, xã

Hệ thống quản lý thủ tục hành chính tập trung, đánh giá và chấm điểm hài lòng, kiểm soát thủ tục hành chính

2.4

Hệ thống phục vụ Trung tâm hành chính công tập trung , danh mục phần mềm

Các phần mềm phục vụ cho việc triển khai Trung tâm hành chính công tập trung cấp tỉnh, huyện, xã

2.4.1 Hệ thống giám sát hoạt động phục vụ lãnh đạo tại TTHCC Tỉnh (Dashboard)

Hệ thống cung cấp công cụ quản lý báo cáo tập trung, phục vụ cho nhu cầu tra cứu nhanh của lãnh đạo. Hệ thống được kết nối và đồng bộ với 2 hệ thống dịch vụ công và một cửa tập trung:
- Giúp cho lãnh đạo và cán bộ xử lý có cái nhìn tổng quan về tình hình xử lý hồ sơ đúng hạn, Đã xử lý, Đã tiếp nhận.. theo nhiều tiêu chí khác nhau
- Cung cấp các báo cáo tổng quan và chi tiết giúp công việc báo cáo được thuận tiện và nhanh chóng

Hệ thống tra cứu thông tin bằng mã vạch, kiosk

2.4.2 Hệ thống tra cứu thông tin bằng mã vạch, kiosk (tra cứu các thủ tục hành chính công tại trung tâm) tại TTHCC Tỉnh

Hệ thống cung cấp các tính năng nhằm hỗ trợ người dân tra cứu nhanh các thủ tục hành chính, cũng như trạng thái xử lý hồ sơ tại TTHCC tỉnh:
- Giúp cho công dân có thể tra cứu hướng dẫn các thủ tục hành chính thuận tiện và nhanh chóng
- Giúp cho công dân có thể tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ theo mã hồ sơ, có thể dùng máy quét mã vạch hoặc nhập trực tiếp mã hồ sơ vào máy kiosk để tra cứu thuận tiện và nhanh chóng
- Giúp cho công dân có thể đánh giá cán bộ, đơn vị tiếp nhận và xử lý hồ sơ thông qua kiosk thuận tiện ngây tại trung tâm hành chính công

Phần mềm theo dõi đôn đốc chỉ đạo

2.4.3 Hệ thống thông tin công khai tiến độ giải quyết hồ sơ, thủ tục (trên tivi) tại TTHCC

Hệ thống cung cấp các tính năng công khai tiến độ giải quyết, xử lý hồ sơ của các cơ quan, hiển thị trên các màn hình tivi tại TTHCC tỉnh: - Giúp cho lãnh đạo và cán bộ của TTHCC tỉnh, công dân có thể có cái nhìn tổng quan về tình hình tiếp nhận xử lý hồ sơ tại từng đơn vị - Cho phép người dân theo dõi công khai tình hình giải quyết và trả kết quả hồ sơ.

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng

2.4.4 Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của người dân tại TTHCC

Hệ thống cung cấp các tính năng nhằm giúp người dân đánh giá, thống kê mức độ hài lòng của người dân về cung cách phục vụ của cán bộ: - Giúp cho công dân có thể có trực tiếp đánh giá các cán bộ tiếp nhận và xử lý hồ sơ của mình - Giúp các thủ trưởng đơn vị có thể biết được đánh giá của người dân hài lòng và không hài lòng ở khâu nào, bộ phận nào, vào bất kỳ lúc nào, từ đó đề ra những biện pháp chấn chỉnh, để phục vụ người dân được tốt hơn

Hệ thống trả kết quả tập trung, qua bưu điện

2.4.5 Hệ thống trả kết quả tập trung, qua bưu điện tại TTHCC

Hệ thống cung cấp các tính năng giúp cán bộ nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua bưu điện tại TTHCC tỉnh: - Cho phép cán bộ tiếp nhận và trả kết quả tập trung cho người dân - Giúp cho công dân có thể đăng ký nhận kết quả tại nhà thông qua hệ thống bưu điện mà không phải tới nơi tiếp nhận hồ sơ để nhận kết quả - Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, doanh nghiệp giải quyết các TTHC nhanh nhất, thuận tiện nhất

Hệ thống quản lý thu phí, lệ phí

2.4.6 Hệ thống quản lý thu phí, lệ phí tại TTHCC

Hệ thống cung cấp cho cán bộ thu phí tập trung tất cả các thủ tục hành chính phát sinh lệ phí tại TTHCC

Hệ thống xin lỗi

2.4.7 Hệ thống xin lỗi người dân tại TTHCC (thông báo nguyên nhân trễ và hẹn lại)

Hệ thống cung cấp các tính năng liên quan đến việc xin lỗi người dân về việc xử lý trễ tiến độ hồ sơ tại TTHCC của Tỉnh bằng cách phát sinh thư xin lỗi và gửi bằng hình thức email, sms cho người dân

3Hệ thống kho ứng dụng, dịch vụ

Dịch vụ biểu mẫu và ký số điện tử

Kho lưu trữ mẫu dịch vụ công trực tuyến, mẫu thủ tục hành chính, mẫu biểu, mẫu hồ sơ, mẫu trang thông tin, mẫu ứng dụng, mẫu dịch vụ…)

4

Kho lưu trữ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC


5Nền tảng quản lý văn bản

Hệ thống quản lý văn bản và điều hành (Document Management Platform)

Căn cứ 1654/BTTTT-ƯDCNTT ngày 27/05/2008. Hệ thống quản lý văn bản và điều hành là giải pháp văn phòng điện tử không giấy tờ với giao diện cực kỳ đơn giản, hỗ trợ đa ngôn ngữ và một phong cách đơn giản dễ sử dụng

6

Hệ thống quản lý tài liệu lưu trữ điện tử tại Lưu trữ cơ quan (Nghị định 30/2020/NĐ-CP ngày 5/3/2020)

Nâng cấp phần mềm QLVB&ĐH phục vụ quản lý tài liệu lưu trữ điện tử tại Lưu trữ cơ quan (Nghị định 30/2020/NĐ-CP ngày 5/3/2020). Các chức năng nâng cấp: - Quản lý văn bản điện tử, lập và quản lý hồ sơ điện tử, dữ liệu đặc tả của văn bản, thu hồi văn bản
- Có khả năng tích hợp chung với phần mềm QLVB&ĐH để tổ chức lưu trữ điện tử tại cơ quan
- Có khả năng kết nối, liên thông chia sẽ dữ liệu với Hệ thống quản lý tài liệu lưu trữ diện tử tại Lưu trữ lịch sử tỉnh
- Bảo đảm an ninh thông tin - Bảo quản và lưu trữ văn bản, hồ sơ
- Có khả năng thống kê, báo cáo, tìm kiếm và sử dụng văn bản, hồ sơ

7

Hệ thống quản lý tài liệu lưu trữ điện tử tại Lưu trữ lịch sử (Nghị định 30/2020/NĐ-CP ngày 5/3/2020)

458/QĐ-TTg

8

Kho dữ liệu văn bản điện tử

Kho dữ liệu văn bản điều hành của tỉnh có nhiệm vụ


+ Lưu trữ toàn bộ dữ liệu văn bản điện tử
+ Lưu trữ quá trình xử lý của Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, huyện, phường, xã, thị trấn, đơn vị trên toàn địa bàn thành phố qua Trục liên thông, phục vụ hình thành cơ sở dữ liệu Hồ sơ công việc 4 cấp (iOcean)
+ Tìm kiếm toàn văn (Index Fulltext)
+ Cho phép hệ thống QLVB lưu trữ tập tin văn bản để tối ưu việc lưu trữ trên thiết bị (Hadoop)
+ Phân hoạch dữ liệu theo thời gian để hỗ trợ việc sao lưu dữ liệu được thuận lợi
+ Cung cấp API cho các hệ thống khác có thể lưu trữ
9

Hệ thống lịch làm việc toàn tỉnh (Calendar)

Calendar cung cấp bộ công cụ tiện lợi và hiệu quả, giúp người dùng quản lý chi tiết thông tin lịch công tác trong một đơn vị. Từ lịch nội bộ của cơ quan, đơn vị (Lịch nội bộ) cho đến lịch của các cơ quan, đơn vị khác (Lịch cộng đồng),...các giao diện đều được thiết kế đơn giản và linh hoạt, tạo sự thuận tiện cho người dùng trong các thao tác đăng ký lịch, tạo lịch, duyệt lịch,...

10

Hệ thống thông tin báo cáo của tỉnh

Kết nối với hệ thống báo cáo quốc gia theo hướng dân 598/VPCP-KSTT ngày 22/01/2020 của Văn phòng chính phủ V/v hướng dẫn xây dựng, kết nối Hệ thống thông tin báo cáo của bộ, ngành, địa phương với Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ

11Hệ thống quản lý hạ tầng

Hệ thống quản lý hạ tầng (Cloud)

Khi triển khai hệ thống quản lý hạ tầng điện toán đám mây tại TTTHDL sẽ giảm được chi phí rất. Nhờ tính linh hoạt trong quản lý, điều tiết co giãn (cấp phát-thu hồi) tài nguyên các server của phần mềm Cloud computing nên sẽ tiết kiệm được lượng lớn tiêu thụ nguồn điện, giảm được lượng nhiệt tỏa ra từ hệ thống máy chủ dẫn đến giảm được chi phí làm mát cho phòng máy chủ. Nhờ khả năng co giãn (elasticity) nên tài nguyên máy chủ luôn được sử dụng một cách hợp lý nhất, theo đúng nhu cầu của người quản trị, không bị lãng phí hay dư thừa. Đối với nhà cung cấp dịch vụ, công nghệ ảo hóa giúp cho việc khai thác tài nguyên vật lý hiệu quả hơn

12Hệ thống thư điện tử

Hệ thống thư điện tử (Mail)

Hệ thống thư điện tử - email là hệ thống trao đổi thông tin liên lạc thư tín giữa các người dùng với nhau bằng phương thức gởi nhận thư thông qua hạ tầng mạng thông tin điện tử. Với các ưu điểm nhanh, chính xác, an ninh, an toàn, tiện dụng, hệ thống thư điện tử là không thể thiếu đối với một doanh nghiệp hoạt động trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay

13Phần mềm theo dõi đôn đốc chỉ đạo

Phần mềm theo dõi đôn đốc chỉ đạo (Quản lý việc theo dõi, đôn đốc, kiểm tra thực hiện nhiệm vụ 4 cấp)

Phần mềm Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao : Thống nhất và tin học hoá các quy trình hoạt động tác nghiệp các bước trong quy trình theo dõi các kết luận, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ công việc của lãnh đạo UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao

14Hệ thống quản trị tổng hợp

Hệ thống quản trị tổng hợp (Lotus)

Hệ thống quản trị cấu hình các dịch vụ tập trung, người dùng, đơn vị, ứng dụng, báo cáo vận hành nhiều cấp

15

Hệ thống lưu trữ và xử lý dữ liệu (iOcean)

Hệ thống lưu trữ và xử lý dữ liệu cấp tỉnh, huyện, xã

II. Nền tảng dữ liệu lớn (iHyperion)

III. Nền tảng tổng hợp, phân tích dữ liệu (iTitan)

STTLogo phần mềmTên phần mềm/ hệ thốngMô tả
Hệ thống tổng hợp, phân tích dữ liệu


1

Virtual Lake Data Engine (Hồ dữ liệu ảo)

Cho phép tạo một dường ống dẫn đến nguồn dữ liệu nhờ vậy không cần sao lưu dữ liệu nguồn nếu đơn vị chủ quản nguồn dữ liệu không cho phép. Điều này giúp cho hạ tầng không quá tải do dữ liệu không cần phải cống nộp tập trung, giúp các đơn vị dễ dàng triển khai linh hoạt theo mô hình phi tập trung hoặc tập trung. Hồ dữ liệu ảo kết nối thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu, cho phép khai báo thuộc tính cần lấy của nguồn dữ liệu để phục vụ việc khai thác

2

Storage Data Engine (Lưu trữ dữ liệu)

Cho phép người dùng lưu trữ, khai phá và làm sạch dữ liệu để quy hoạch thành các CSDL dùng chung, CSDL chuyên ngành, CSDL mở. Storage được sử dụng để lưu trữ và quản lý khối lượng lớn dữ liệu, hỗ trỡ giải pháp lưu trữ mạnh mẽ và có khả năng mở rộng nhờ tích hợp công nghệ lưu trữ phổ biến Hadoop Distributed File System (HDFS). Storage đáp ứng các tiêu chí mở rộng linh hoạt, xử lý phân tán, bảo mật và bảo vệ dữ liệu

3

SQL Lab (Truy vấn dữ liệu)

Cung cấp giao diện web cho phép thực thi các truy vấn SQL và tương tác với dữ liệu. SQL Lab cung cấp một giao diện đồ họa dễ sử dụng cho người dùng để truy vấn SQL và xem kết quả trả về từ dữ liệu. SQL Lab hỗ trợ nhiều loại dữ liệu. SQL Lab cho phép người dùng có thể kết hợp các nguồn dữ liệu với nhau tạo ra nguồn dữ liệu mới phục vụ cho nhu cầu sử dụng. SQL Lab cho phép người dùng thực hiện các truy vấn phức tạp, bao gồm các phép nối (JOIN), nhóm (GROUP BY), lọc (WHERE), sắp xếp (ORDER BY) và các phép tính toán khác

4Analytics (Phân tích dữ liệu)

Analytics (Phân tích dữ liệu)

Sử dụng các bài toán phân tích cho phép rút ra thông tin có ý nghĩa từ dữ liệu. Sử dụng các kỹ thuật, phương pháp và công cụ đã được hỗ trợ sẵn có để khám phá, tìm hiểu và hiểu rõ các mẫu, xu hướng và thông tin tiềm ẩn trong dữ liệu. Các phương pháp phân tích thống kê, toán học và học máy để tìm ra mẫu, xu hướng, mối quan hệ và thông tin tiềm ẩn trong tập dữ liệu đã được tích hợp sẵn để hỗ trợ việc phân tích dữ liệu dễ dàng hơn. Mục tiêu của chức năng phân tích dữ liệu là đưa ra các kết luận, suy luận hoặc dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập được.
Phân tích và dự báo cáo thông minh phục vụ lãnh đạo ra quyết định . Đề xuất thực hiện 3 bài toán:
- Xây dựng mô hình toán (phân tích, dự báo) trên cơ sở dữ liệu lớn về thu nhập nông hộ
- Đánh giá chỉ số phát triển xã hội về chỉ số hạnh phúc (HPI)
- Đánh giá chỉ số phát triển khu vực công về năng lực cạnh tranh (PCI)
Danh mục các bài toán chủ đầu tư có thể Thuê trong tương lai (mỗi bài toán 4 tỉ/ 3 năm):
-Xây dựng mô hình toán (phân tích, dự báo) trên cơ sở dữ liệu lớn về phi nông nghiệp
-Xây dựng mô hình toán (phân tích, dự báo) trên cơ sở dữ liệu lớn về tác động biến đổi khí hậu
-Đánh giá chỉ số phát triển khu vực công về Tăng trưởng
-Đánh giá chỉ số phát triển khu vực công về năng lực cạnh tranh (PCI)
-Đánh giá chỉ số phát triển khu vực công về năng suất tổng hợp (TFP)
-Đánh giá chỉ số phát triển khu vực công về hiệu quả quản trị hành chính công (PAPI)
-Đánh giá chỉ số phát triển xã hội về Phát triển con người (HDI)
-Đánh giá chỉ số phát triển xã hội về bất bình đẳng giới (GII)

5Open Data Engine(Công bố dữ liệu mở)

Open Data Engine(Công bố dữ liệu mở)

Cho phép người dùng công bố các nguồn dữ liệu mở, cơ chế tích hợp với Cổng dữ liệu mở giúp người dùng kiểm soát dữ liệu dễ dàng. Dữ liệu được lấy từ kho dữ liệu thông qua phân hệ Storage Data Engine (Lưu trữ dữ liệu) để xử lý và trả về Open Data Portal (Cổng dữ liệu mở)

Hệ thống khai thác, chia sẽ dữ liệu


6Open API (Giao tiếp lập trình ứng dụng mở)

Open API (Giao tiếp lập trình ứng dụng mở)

Cho phép quản lý danh sách các API dịch vụ bao gồm các thông tin như: danh sách API, thông tin chi tiết kiểm thử API có trong tổ chức. Liệt kê các tổ chức được khai thác API và các tổ chức cung cấp API trong ứng dụng. Cho phép các tổ chức có thể đăng ký chia sẻ và khai thác các API. Open API cho phép xây dựng các API chia sẻ dữ liệu trong kho dữ liệu số và tài nguyên với các ứng dụng và hệ thống bên ngoài. Điều này giúp mở rộng phạm vi và tầm ảnh hưởng của dữ liệu và thông tin

8Dashboard

Dashboard (Bảng điều khiển trực quan dữ liệu)

Cho phép thiết kế bảng điều khiển bằng cách sử dụng các biểu đồ và đồ thị để biểu diễn dữ liệu một cách trực quan, giúp người dùng dễ dàng hiểu thông tin.Cho phép tổ chức, sắp xếp thông tin theo các khu vực hoặc chủ đề để giúp người dùng xem thông tin nhanh chóng. Thông tin được cập nhật theo thời gian thực để đảm bảo các dữ liệu hiển thị là mới nhất và chính xác nhất

9Chart (Thiết kế biểu đồ)

Chart (Thiết kế biểu đồ)

Cung cấp nhiều loại biểu đồ khác nhau như biểu đồ cột, biểu đồ đường, biểu đồ hình tròn, biểu đồ bản đồ, biểu đồ tròn, biểu đồ cây, và nhiều loại biểu đồ khác, cho phép người dùng có thể thiết kế biểu đồ, đồ thị từ những nguồn dữ liệu đã được quy hoạch thành các dạng biểu đồ tùy vào nhu cầu sử dụng, tùy chỉnh các yếu tố như màu sắc, kiểu đồ thị, cỡ chữ, chú thích, nhãn, và các thuộc tính khác để tạo ra biểu đồ phù hợp với yêu cầu. Cho phép chia sẻ cho tổ chức đơn vị để tích hợp sử dụng

10

Report Tools (10) (Thiết kế biểu mẫu)

Cung cấp khả năng thiết kế biểu mẫu báo cáo, người dùng có thể sử dụng tính năng đề xuất nguồn dữ liệu để có thể nhúng các nguồn dữ liệu vào trong biểu mẫu báo cáo. Các báo cáo sau khi thiết kế sẽ phục vụ việc kết xuất dữ liệu từ nền tảng ra dạng tập tin

11

Open Data Portal (Cổng dữ liệu mở)

Cho phép công bố dữ liệu mở làm minh bạch và giúp xây dựng niềm tin cho công chúng. Đối tượng sử dụng cổng dữ liệu mở chính là người dân, tổ chức doanh nghiệp

IV. Nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu (LGSP)

STTLogo phần mềmTên phần mềm/ hệ thốngMô tả
1Phần mềm nền tảng


1.1Trục liên thông kết nối ESB

Trục liên thông kết nối ESB

Phần mềm trục liên thông kết nối là một hệ thống thông tin được thiết kế độc lập nhằm mục đích cho phép các ứng dụng, dịch vụ phần mềm khác nhau; với nhiều kiến trúc, nền tảng và chuẩn giao tiếp khác nhau trên các hệ điều hành khác nhau có thể liên kết trao đổi thông tin với nhau

1.2

Quản lý quy trình nghiệp vụ (BPM)

Quản lý quy trình nghiệp vụ cho phép:
- Định nghĩa và chạy quy trình nghiệp vụ: Hỗ trợ BPMN 2.0, WSBPEL 2.0, BPEL4WS 1.1.
- Định nghĩa các luồng nghiệp vụ có tương tác với con người: Hỗ trợ User Task trong luồng quy trình BPMN

1.3

Quản lý bảo mật và xác thực tập trung

Quản lý bảo mật và xác thực tập trung: Quản lý đăng nhập một lần và ủy quyền xác thực, Cung cấp các cơ chế xác thực bảo mật, Quản trị và quản lý định danh, Quyền và điều khiển truy cập, API Security, Giám sát theo dõi hệ thống

1.4

Dịch vụ dữ liệu

Có khả năng khai báo kết nối thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu có cấu trúc và phi cấu trúc. Cung cấp các công cụ để truy vấn dữ liệu, công khai dịch vụ dữ liệu cho các dịch vụ và hệ thống thông tin khác theo chuẩn giao thức SOAP, REST, chuẩn dữ liệu XML, JSON. Cho phép cấu hình bảo mật dịch vụ dữ liệu trước khi công khai dữ liệu

1.5

Quản trị ứng dụng truy cập tài nguyên API

Quản lý danh sách các API dịch vụ bao gồm các thông tin như: danh sách API, thông tin chi tiết kiểm thử API trên môi trường product và môi trường sandbox, API console, tài liệu.
Quản lý danh sách các ứng dụng sử dụng API. Thông tin chi tiết một ứng dụng bao gồm: product keys, sandbox keys, subscriptions (danh sách các API sử dụng)

1.6

Quản lý giao diện lập trình ứng dụng (API Management)

Thiết kế và mô phỏng API, Công khai và quản lý API, Điều khiển truy cập, bảo mật API, Developer Portal, Quản lý và điều khiển lưu lượng API, Giám sát và theo dõi

1.7

Giám sát quy trình xử lý nghiệp vụ (BAM)

Thực hiện thu thập logs hệ thống, logs sự kiện từ các thành phần phần mềm khác trong nền tảng để tiến hành phân tích dữ liệu và tổng hợp dữ liệu.
Có khả năng hiển thị dữ liệu trên các Dashboard giám sát và theo dõi hệ thống để kịp thời xử lý các tình huống trong quá trình khai thác, vận hành hệ thống.
Giám sát được tình hình hoạt động của các thành phần phần mềm hệ thống như trạng thái dừng hoạt động, đang hoạt động; giám sát thông tin về CPU, Bộ nhớ; giám sát tình hình hoạt động của các dịch vụ được triển khai trên hệ thống LGSP

2Phần mềm vận hành


2.1

Phần mềm quản lý, vận hành LGSP

Quản lý và kiểm soát trạng thái hoạt động các hệ thống, ứng dụng, dịch vụ thuộc LGSP
Quản lý toàn bộ vòng đời của các giải pháp và dịch vụ thuộc LGSP

2.2

Quản lý danh mục điện tử dùng chung

Tạo lập, quản lý, duy trì, cập nhật, khai thác các bản mã điện tử, danh mục điện tử dùng chung

3

Dịch vụ dùng chung


3.1

Dịch vụ danh mục dùng chung


3.2

Dịch vụ liên thông văn bản


3.3

Dịch vụ liên thông hồ sơ hành chính công


3.4Hệ thống xác thực và quản lý tài khoản tập trung

Hệ thống xác thực và quản lý tài khoản tập trung toàn tỉnh, sẵn sàng tích hợp với quốc gia (Identity Management)

Central Authentication Service (CAS) là một protocol phục vụ Single Sign-on trên nền web được phát triển tại đại học Yale. Nó cho phép user truy cập nhiều ứng dụng web khác nhau mà chỉ cần login một lần

3.5

Nhóm dịch vụ thanh toán điện tử

Kết nối với kênh thanh toán để hỗ trợ việc yêu cầu nộp phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công với thời gian phục vụ 24/7 tại mọi địa điểm có kết nối Internet. Với giao dịch nộp phí, lệ phí, kết quả sẽ được cập nhật tức thời đến các sở/ban/ngành và gửi phản hồi đến khách hàng. Nhờ đó mang lại lợi ích cho khách hàng khi tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, xử lý hồ sơ kịp thời. Bên cạnh đó, giúp việc quản lý hiệu quả, tăng tính minh bạch tài chính trong hoạt động của các cơ quan

3.6

Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính/bưu chính công ích


3.7

Dịch vụ liên thông với Cổng dịch vụ công quốc gia


3.8

Dịch vụ liên thông với hệ thống báo cáo Quốc gia GRIS


4Nhóm các dịch vụ thông tin (kết nối ra bên ngoài Bộ/tỉnh)


4.1

Dịch vụ khai thác Cơ sở dữ liệu quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp


4.2

Dịch vụ khai thác Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản quy phạm pháp luật


4.3

Dịch vụ kết nối Hệ thống cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến


4.4

Dịch vụ kết nối Hệ thống thông tin đăng ký và quản lý hộ tịch


4.5

Dịch vụ khai thác Cơ sở dữ liệu về Bảo hiểm


4.6

Dịch vụ kết nối Hệ thống Cấp mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách


4.7

Dịch vụ kết nối Hệ thống trước bạ nhà đất phục vụ liên thông TNMT-Thuế trong thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến đất đai


Việc ứng dụng công nghệ thông tin và triển khai xây dựng nền tảng, dịch vụ Chính quyền điện tử của nhiều tỉnh/thành đã có những bước tiến vượt bậc, phát huy hiệu quả quản lý với những sản phẩm dịch vụ phần mềm của iNet Solutions.

Không chỉ dừng lại ở những dịch vụ đã có, iNet Solutions tiếp tục nghiên cứu và ra mắt nhiều dịch vụ phần mềm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu thực tế của từng đối tượng khách hàng khác nhau.



call
To top